Kỷ yếu công ty thường được phát hành vào những sự kiện trọng đại của doanh nghiệp: Khánh thành công trình, dự án; Đón nhận Huân Huy chương, Chuyển đổi mô hình (sáp nhập, cổ phần hóa…), kỷ niệm ngày thành lập,….
Ý NGHĨA ĐẶC BIỆT CỦA IN KỶ YẾU công ty SO VỚI NHỮNG ẤN PHẨM KHÁC
Lưu giữ - trình bày niềm tự hào của công ty với những thành tựu đạt được.
Đây cũng là một ấn phẩm lăng xê độc đáo của doanh nghiệp, tạo niềm tin với đối tác – khách hàng trong hoạt động kinh doanh – sản xuất.
In kỷ yếu doanh nghiệp sẽ thay tổ chức nói lời cảm ơn thực tâm đến các thế hệ đã cống hiến cho quá trình phát triển trong những năm đã qua.
Khi sử dụng kỷ yếu đơn vị trao tặng khách mời trong buổi lễ kỷ niệm sẽ là món quà ý nghĩa thay lời tri ân và ghi nhận sự cộng tác tốt đẹp giữa hai đơn vị.
QUY TRÌNH IN KỶ YẾU công ty
1. đề nghị và duyệt chủ trương
2. chuẩn y bố cục, nội dung
3. Thu thập dữ liệu, tài liệu
4. hoàn tất các bài viết của các cá nhân ảnh hưởng
5. Chụp ảnh bổ sung (nếu cần)
6. soạn, mô tả, hiệu chỉnh
7. In bản bông, chuẩn y
8. In ấn, phát hành
Hình thức xuất bản:
- Bản giấy: Ấn phẩm in giấy cousche các màu: Ảnh in 4 màu. Nội dung in 2 màu.
- Bản điện tử: xuất ra file .pdf, cho bạn đọc đọc và download trên website tổ chức.
- Video Tư liệu (nếu có).

BỐ CỤC thường nhật CỦA CUỐN KỶ YẾU tổ chức
1. Bài giới thiệu chung của Lãnh đạo tổ chức.
2. Các bài viết miêu tả thành quả tiêu biểu của doanh nghiệp sau chặng đường hình thành và phát triển.
3. Bài viết Hồi ký của các Lãnh đạo tiền bối, nhà sáng lập; cảm nghĩ của các thành viên về quá trình làm việc trong đơn vị.
4. Ảnh, có biểu lộ và chú thích (có thể bao gồm: ảnh các thế hệ lãnh đạo, ảnh các thành viên bây giờ của đơn vị, ảnh hoạt động chung của doanh nghiệp về sản xuất kinh doanh, hoạt động văn nghệ, thể thao…).
5. Các bài viết về định hướng phát triển, chủ trương, mai sau của DN.
CẦN chú ý KHI IN KỶ YẾU tổ chức
Khi thiết kế và in kỷ yếu đơn vị cần biểu thị đúng tính chất là một sản phẩm ghi dấu, biểu đạt tình cảm gắn bó của cá nhân với tập thể, tập thể với ích lợi cộng đồng, với quá trình hình thành và phát triển.
Một cuốn kỷ yếu công ty thường có dung lượng khá lớn nên không nên viết như một ấn phẩm quảng cáo, mà cần sự đầu tư sắp đặt bố cục nội dung ăn nhập với đơn vị, ngắn ngọn, có đề mục rõ ràng, kết cấu chặt chẽ để người đọc cảm thấy không quá rườm rà khi kết nạp thông báo ấn phẩm.
Hãy tạo cảm giác cho người đọc đang đọc những thông báo gạn lọc nhất với lời văn mềm mại, sáng tạo và thú vị, mang lại cảm giác gần gũi như đang đọc một câu truyền đầy thú vị, giản đơn, mà ấn tượng.
CẦN lưu ý KHI THIẾT KẾ KỶ YẾU đơn vị
Sự hợp nhất giữa màu sắc chủ đề và màu sắc đẹp thương hiệu xuyên suốt kỷ yếu, gần gũi truyền chuyên chở được nội dung
Sự hợp nhất giữa những hình ảnh và nội dung thể hiện
Sự hợp nhất về hình thức của quá khứ và hiện tại, của ngày nay và mai sau
Đem đến những dung nhan màu ấm áp tươi vui nhưng có điểm nhấn tại mỗi đoạn thời gian.
Hình ảnh biểu đạt trong kỷ yếu cần được ghi nhận bằng các file ảnh đẹp có sự đầu tư kỹ lưỡng
Trang bìa kỷ yếu và các trang trong cần được biểu đạt sáng tạo nhưng bố cục chặt chẽ và hợp nhất các dấy hiệu hình ảnh liên quan.
Đăng nhận xét